4-33 ปาดหน้าคว้าสิทธิ์ Triple S เกมแอคชั่นเดินต่อยฟัด Co-op

ยังจำ Project TF โปรเจ็กต์เกมเดินต่อยด้านข้าง (side-scroll action game) ที่เคยมีข่าวออกช่วงต้นปีนี้กันได้หรือเปล่า ล่าสุด 4:33 Creative Lab ค่ายเกมชื่อดังฝั่งเกาหลีดอดไปคว้าสิทธิ์ในการให้บริการแบบโกลบอลมาจาก Trance Studio ผู้พัฒนาเกมนี้เรียบร้อยแล้วนะ แบบนี้ก็แสดงว่าน่าจะมีเวอร์ชั่น ENG คลอดตามมาให้เล่นด้วยค่อนข้างแน่ แต่จะมาพร้อมเวอร์ชั่นเกาหลีเลยหรือเปล่าอันนี้ยังไม่มีการยืนยัน แต่ที่คอนเฟิร์มตอนนี้ได้เลยก็คือเกมนี้มีชื่อใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ Triple S Triple S เป็นเกมมือถือแนวแบ่งทีมต่อสู้แบบ Co-op ข้างละ 4 คน… Read more

Blade & Soul- Revolution เกมมือถือสุดมันส์อัพเดทคลาสใหม่แล้ววันนี้

ใครที่กำลังเล่น Blade & Soul: Revolution สุดยอดเกมมือถือแนว Aciton MMORPG จาก IP เกมดั้งเดิมบ้าง ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีอยู่ โดยล่าสุดทาง Netmarble ได้อัพเดทครั้งใหญ่อีกครั้งโดยมีการเพิ่มคลาสใหม่ขวัญใจมหาชลอย่าง Assassin นักฆ่าในเงามฤตยู เป็นคลาสลำดับที่ 5 ภายในเกมเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งรายละเอียดและความสามารถต่างๆ จะคล้ายกับตัวเกมเวอร์ชั่น PC พอสมควรเลย Blade & Soul: Revolution เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากซีรี่ส์ IP ดั้งเดิมใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC… Read more

Atelier Online เกมมือถือ RPG แฟรนไชส์นักปรุงยาสุดโมเอะเปิดเซิร์ฟใหม่

เวลาก็ผ่านไป 2 ปีแล้วหลังจากที่มีการเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาสำหรับเกมมือถือ Atelier Online : Alchemists of Braceir ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ชื่อดังซีรี่ส์นักปรุงยาของทาง Koei Tecmo ที่ร่วมมือกับ NHN PlayArt วันนี้ก็มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบเมื่อเพื่อเขาได้มีการนำเกมไปเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในประเทศไต้หวัน ที่กำลังเปิดให้ทดสอบทั้งในระบบ Android และ iOS แบบไม่ Reset ข้อมูลใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เบย Atelier Online : Alchemists of Braceir เป็นเกมแนว RPG ผจญภัยที่นำธีมจากซีรี่ส์ดังอย่าง Atelier Online มาเป็นคอนเทนท์หลักของเกม ซึ่งในเวอร์ชั่นจะมีความคล้ายกับตัวคอนโซลพอสมควรแต่จะมีการปรับในโหมดการเล่นแบบ Online ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นบนโทรศัพท์มือถือให้มากขึ้น ซึ่งตัวเกมจะให้เล่นได้จับทีม… Read more

Chaos Chronicle อัพเดทแพทซ์เพิ่ม 4 คาเร็กเตอร์ใหม่สุดโหด

Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนววางแผนการรบ SRPG จากค่าย Nexon ประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ เพิ่ม 4 ฮีโร่ที่จะมีบทบาทในสงครามระหว่าสาวกแสงและสาวกแห่งความมืดที่ดุเดือดมากขึ้น และการกลับมาของสาวกคนที่ 8 ผู้พิพากษาแห่งสรวงสวรรค์ คานาเรีย และกิจกรรมใหม่ๆอีกเพียบ เพิ่ม 4ฮีโร่ใหม่ สาวกคนที่ 8 ผู้พิพากษาแห่งสรวงสวรรค์ คานาเรีย คานาเรีย เป็นภรรยาของเดเคอร์เนียส และเป็นน้องสาวของซาตานิส ตอนที่เกิดสงคราม คานาเรียพยายามเป็นสื่อกลางเพื่อไกล่เกลี่ย แต่ไม่สำเร็จ จึงเข้าร่วมกับสาวกความืดเพื่อหวังให้ซาตานิสหยุดสงคราม แต่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากมาย และสงครามรุนแรงขึ้น จนเทพผู้สร้างเอลรัน ลงทัณฑ์ผนึกพลังของสาวกทั้งหมดไว้ในหีบศักดิ์สิทธิ์… Read more

Why You Get the Best Ideas in the Shower

I have long since gotten out of the habit of writing down my best ideas in felt-tip pen. Felt-tip ink runs, after all, and half of the time I have… Read more

How Online Games Can Improve Your Mental Well-Being

Many free online games can provide mental stimulation. Even simple games require more brain power than you might think. In fact, winning requires quick, split-second decisions and strategizing. This type… Read more